1. Loại xe và thời gian bảo hành: bảo hành 3 năm hoặc 15,000km đối với tất cả các loại xe

2. Quyền lợi khách hàng

Để lái xe xe an toàn và đảm bảo quyền lợi bảo hành, việc kiểm tra và bảo dưỡng xe là hết sức cần thiết. Quý khách vui lòng chú ý những điểm sau đây:

    • Sử dụng xe theo đúng phương pháp đã hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng.
    • Tiến hành “kiểm tra trước khi vận hành” theo đúng hướng dẫn.
    • Tiến hành kiểm tra định kỳ đúng lịch theo sách hướng dẫn sử dụng và trong sổ bảo hành.
    • Thay thế các bộ phận định kỳ theo đúng sách hướng dẫn sử dụng đã quy định.

Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi dịch vụ bảo hành miễn phí:

  • Không cung cấp được chứng từ bảo hành miễn phí hoặc hóa đơn có hiệu lực và các chứng từ khác.
  • Vượt quá thời hạn quy định (lấy ngày trên hóa đơn làm chuẩn, khấu trừ chiếm dụng sửa chữa, không có thời gian chờ linh kiện sửa chữa, trì hoãn thời gian do sự cố bất khả kháng).
  • Không làm theo “Hướng dẫn sử dụng”, gây nên hư hỏng do sử dụng, bảo vệ không đúng cách.
  • Người tiêu dùng tự ý hoặc nhờ người khác dùng linh kiện không phải là linh kiện chuyên dụng của HONDA để lắp lại dẫn đến hư hại cho xe.
  • Sử dụng linh phụ kiện không chính hãng của HONDA dẫn đến hư hại.
  • Người tiêu dùng tự ý hoặc tháo dỡ sửa chữa tại Cửa hàng không phải là Cửa hàng dịch vụ của HONDA dẫn đến hư hại.
  • Hư hại do sự cố giao thông ngoài ý muốn hoặc do con người gây nên.
  • Người tiêu dùng phát hiện ra sự cố nhưng vẫn tiếp tục sử dụng, dẫn đến hỏng phụ tùng máy khác.
  • Ngoại quan hư hại sau khi hàng bán ra, tổn hại do sự cố bất khả kháng gây nên.

 

 

NHẬP THÔNG TIN YÊU CẦU BẢO HÀNH